Độ Đèn Led Nội Thất Ô Tô: Cách Tạo Không Gian Sang Trọng và Tiện Nghi

Độ Đèn Led Nội Thất Ô Tô: Cách Tạo Không Gian Sang Trọng và Tiện Nghi

Độ Đèn Led Nội Thất Ô Tô: Cách Tạo Không Gian 

Sang Trọng và Tiện Nghi

Độ đèn LED nội thất ô tô không chỉ là một cách để tạo điểm nhấn cá nhân hóa cho chiếc xe của bạn mà còn mang lại sự tiện nghi và phong cách. Bằng cách lựa chọn và lắp đặt đèn LED một cách thông minh và chuyên nghiệp, bạn có thể biến chiếc xe của mình thành một không gian sang trọng và độc đáo, tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người trên đường. Và sau đây là những ưu điểm khi độ đèn led nội thất ô tô.

I. Led nội thất ô tô là gì?

- LED nội thất ô tô là một đoạn dây được làm bằng LED nhiều màu, bọc trong lớp phốt pho và các hoạt diode. Khi kết nối đoạn dây này với dòng điện, ánh sáng sẽ phát quang và đổi màu theo ý muốn của người dùng. Loại đèn LED này có thể điều chỉnh bằng Smartphone, màn hình Android trên taplo hay công tắc theo ý muốn của mỗi người.

Nếu chủ xe muốn phá bỏ sự nhàm chán, đơn điệu trong khoang nội thất xế yêu hiện tại, đèn LED nội thất oto chính là sự đổi mới hoàn hảo.

II. Những lợi ích khi độ đèn led nội thất ô tô

- Việc độ đèn Led nội thất ô tô giúp chủ xe sở hữu một không gian xe mới mẻ, sang trọng và nổi bật. Xế yêu sẽ biến thành một sân khấu lung linh màu sắc trong điều kiện ánh sáng yếu.

- Nâng tầm phong cách và giá trị cho xế cưng, chủ xe có thể tự tin về xế cưng của mình như chiếc “Mercedes” quý tộc của riêng mình.

LED nội thất ô tô mang đến cho người dùng sự thư giãn, thoải mái. Mỗi khi bước lên xe như có cảm giác về tới ngôi nhà của mình, rất nhẹ nhàng, ấm cúng.

- Cải thiện ánh sáng bên trong xe, giúp người dùng có thể linh hoạt, chủ động sinh hoạt hoặc thao tác các thiết bị điện tử trong khoang xe khi di chuyển ban đêm.

III. Những mẫu đèn led nội thất ô tô

1. Đèn Led nội thất V2 

- Đèn Led nội thất V2 có 18 chi tiết, 64 màu sắc Led và được lắp ở 5 vị trí trên xe là: cánh cửa xe, gầm taplo, tay nắm cửa, taplo xe, hộc để đồ ở cánh cửa xe. Led viền nội thất V2 có giá bán rẻ, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. 

- Tuy nhiên, đèn viền nội thất V2 có nhược điểm là không thể chuyển động theo âm thanh và không thể hiển thị nhiều màu sắc cùng một lúc. 

2. Đèn Led nội thất V3

- Đèn Led nội thất V3 có 18 chi tiết, 64 màu Led, hỗ trợ tới 210 màu sắc đa dạng và được lắp đặt ở 6 vị trí là: taplo xe, cánh cửa xe, hộc để đồ, khu vực cần số, hộc tay nắm cửa và gầm taplo xe. Ngoài ra, người dùng dễ dàng điều chỉnh ánh sáng thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc bộ điều khiển đi kèm sản phẩm. 

- Đèn Led trang trí nội thất ô tô V3 có thể chuyển động theo nhịp điệu âm thanh, chính vì vậy, nó giúp bạn có trải nghiệm nghe nhạc trên xe tốt hơn. Đèn viền nội thất V3 cũng có thể hiển thị nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra các hiệu ứng hấp dẫn hơn. 

IV. Nên độ đèn Led nội thất ở đâu uy tín?

- Thành Phong Auto là nơi chuyên phân phối và lắp đặt các loại đèn Led nội thất ô tô. Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100%, chất lượng cao, chế độ bảo hành lâu dài.

- Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm và nhiệt tình, Thành Phong Auto đảm bảo quy trình lắp đặt diễn ra an toàn và nhanh chóng. Chúng tôi đã độ đèn Led viền nội thất ô tô rất nhiều trong 10 năm làm nghề nên bạn có thể yên tâm lựa chọn chúng tôi. 

- Để được tư vấn độ đèn nội thất ô tô bởi các chuyên gia, hãy liên hệ trực tiếp với Thành Phong Auto qua:

0975 512 358 ( Mr. Phong )

        0969 652 267 ( Mr. Nhật )

thanhphongauto.net

Thành Phong Auto

Thành Phong Auto

403 Đường số 7, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, Tp.Hồ Chí Minh

Đang xem: Độ Đèn Led Nội Thất Ô Tô: Cách Tạo Không Gian Sang Trọng và Tiện Nghi

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng